Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Bán chiếc Tai nghe Nokia Purity HD (WH-930) hàng chính hãng đẳng cấp

Bảo Hành: 12 Tháng


Hàng trong kho:  Còn hàng


Giá : 1.599.000 VNĐ 2.950.000 VNĐ

0986066610 - Hotline

Chiếc Tai nghe cao cấp Nokia dành cho   điện thoại di động Nokia dòng Lumia

Thiết kế dạng chụp tai với âm thanh trong trẻo, trung thực

Công nghệ tiên tiến của Monster giúp tăng khả năng mô phỏng chính xác các âm thanh mạnh mẽ và phong phú

Microphone nằm trên dây cáp làm người dùng quản lý cuộc gọi và âm nhạc một cách dễ dàng

Đệm tai nghe mềm mại cho phép đeo tai nghe lâu vẫn cảm giác thoải mái
Tai nghe Nokia Purity HD WH930

Giới thiệu tai nghe Nokia Purity WH930

Tai nghe Nokia Purity HD WH930 là một trong những  chiếc tai nghe do hãng điện thoại Nokia kết hợp   với Monster, một hãng âm thanh chuyên sản xuất dây tín hiệu và phụ kiện cho các thiết bị âm thanh. Mẫu tai nghe này có thiết kế rất bóng bẩy, nhiều màu sắc lựa chọn gồm: xanh, trắng, đen, hồng cùng chất lượng âm thanh trong trẻo, chất lượng cao.

Là sản phẩm của Nokia nên dòng tai nghe Nokia Purity HD có thể tối ưu trên các máy Nokia, đặc biệt là các sản phẩm sử dụng hệ điều hành Windows Phone như các máy   Nokia Lumia. Cụ thể, người dùng sẽ có 2 giắc âm thanh, trong đó một giắc chuyên dụng để điều khiển nhạc/âm lượng cho các máy Windows Phone giúp bạn chuyển nhanh bài hát mà không cần chạm vào màn hình. Bên cạnh đó, tất cả các máy Nokia đều có thể sử dụng microphone trên tai nghe để thoại rảnh tay, điều mà một số điện thoại hãng khác không được hỗ trợ.

Tai nghe Purity có khá nhiều điểm tương đồng với các dòng Beats Solo của hãng tai nghe Beats đặc biệt ở phần gọng và phần sơn nhám chống vân tay.

Chấm    âm

Tai nghe Purity có  dải bass khá mềm và mịn, dải bass  rất vừa nghe êm không lấn, trung âm rõ và dải cao không gắt, có thể nói dải âm của Purity rất cân bằng. Không chỉ đáp ứng được các dòng nhạc dance, hiphop, RnB chiếc tai nghe này còn cho thấy sự vượt trội ở các dòng nhạc trữ tình mang phong cách hiện đại.

Hình ảnh











Thiết kế trẻ trung với 4 màu Đen, Đỏ, Trắng, Xanh dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét