Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Bán Tai nghe Audio Technica ATH MSR7 cực đỉnh

Bảo Hành: 12 Tháng

Hàng trong kho:  Còn hàng

Giá : 6.199.000 VNĐ


Tai nghe nhạc Audio Technica ATH MSR7

- Hộp âm được xây dựng bởi thép không gỉ với trọng lượng siêu nhẹ nhàng.
- Hai bên  loa Stereo có kích cỡ lớn 45mm cùng dải tần cực rộng  5 - 40,000 Hz cho âm thanh đạt tớiđộ chi tiết cũng như rõ nét đến sửng sốt.
- Đệm bọc da hết sứcmềm mại ôm lấy hết vành tai, mang tới cảm giác tcực kỳ dễ chịu nhất là khi dùng trong thời kì dài
- Dây dẫn hoàn toàn  có thể tháo rời, túi đựng và microphone giúp  bạn tiện lợi nhất khi nghe nhạc trên điện thoại thông minh


Tai nghe Audio Technica ATH MSR7

Giới thiệu tai nghe Audio Technica ATH MSR7

Tai nghe audio technica ATH MSR7 là tai nghe fullsize được thiết kế đặc biệt với hộp âm được xây dựng bởi thép không gỉ với khối lượng siêu nhẹ. Bên trong là hai loa Stereo có kích thước lớn 45mm với dải tần cực rộng 5 đến 40,000 Hz cho âm thanh đạt độ chi tiết và rõ nét đến sửng sốt. Mặt trong tai nghe được lót một lớp nhung mềm, nhìn rất sang chảnh, MSR7 có thiết kế rất giống  Sony 1R, nhưng làm tỷ mỉ tại mỗi phần hơn: vật liệu  mặt ngoài hơi sần nhẹ, có 1 lỗ thoáng khí bên dưới kèm theo các chi tiết được làm màu xanh chứ không phải  màu đỏ. MSR7 thiết kế có dạng đóng, đeo hơi nặng và chặt nên lúc đầu sẽ có cảm giác không  quen. Các chi tiết được làm kim loại rất cứng và kiên cố, band và pad mềm nhưng không lỏng lẻo, đệm tai bọc da mềm mại ôm chọn vành tai, tạo cảm giác thoải mái nhất khi dùng trong thời kì dài. MSR7 là chiếc tai nghe mang tính đương đại, chắc chắn và có thể gập gọn lại  tiện lợi khi mang đi. Phụ kiện của tai nghe gồm 1 túi mềm, 1 dây có điều khiển điện thoại, 1 dây  chữ L ngắn và 1 dây khá dài để cắm vào jack máy tính hoặc ampli khi mà quá xa chỗ nghe!

Chất âm

Tai nghe ATH MSR7 mang tới chất âm rất chuẩn mực mang đậm phong cách đương đại có pha chút nét cổ điển. Dải âm  bass đánh tròn, chắc, mạnh, dứt khoát, không kéo đuôi, dải siêu trầm thể hiện chưa tốt khi thật sự xuống sâu tuy thế lại khiến người nghe rất ham thích với lượng bass vừa phải. Dải mid hết sức ngọt ngào, đặc trưng  của dòng tai nghe Audio technica, dải âm ấm, nhẹ nhàng, tiếng vocal nghe nổi bật, đặc biệt tầng âm rất sang trọng lịch lãm , không gian mở cả về chiều cao và chiều sâu. giả dụ dải mid đạt được sự thành công ngoài mong đợi thì ở dải treble ATH MSR7 toát  lên vẻ thanh cao lạ kỳ, vừa khỏe khoắn, nội lực cộng hưởng cùng  với không gian rộng mở khiến giai điệu đầy đê mê. Quả thật tai nghe này phù hợp với các dòng nhạc Pop, Rock, EDM, Dance nhẹ nhàng bass vừa hay một số những bản nhạc hòa tầu, clasicall.
=>Xem thêm: tai nghe Sony


Hình ảnh















Video

ngày nay sản phẩm đang được cung cấp chính hãng tại SONG LONG MEDIA, để trải nghiệm chất lượng âm thanh của tai nghe audio technica ATH MSR7 các bạn vui lòng đến các cửa hàng của SONG LONG MEDIA.

Mời các bạn qua Song Long Media trải nghiệm sản phẩm

Mọi chi tiết xin vui lòng liên tưởng: Hotline: 0986066610
Địa chỉ SONG LONG MEDIA
Showroom: 37 ngõ 15 ngách 24 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.Giờ làm việc: 8h-20h
Showroom: 37 ngõ 81 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội. Giờ làm việc: 8h-20h
Showroom: 12 ngõ 860 phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giờ làm việc: 8h-22h
Showroom: 12 Ngõ 282 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giờ làm việc: 8h-22h
website: www.songlongmedia.com & www.beats.com.vn



  •  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét