Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Tai nghe RHA T20 chính hãng

Bảo Hành: 36 Tháng

Hàng trong kho:  Còn hàng

Giá bán : 6.399.000 VNĐ

Mọi chi tiết các bạn  vui lòng liên hệ: Hotline: 0986066610
SONG LONG MEDIA
Showroom1: 37 ngõ 15 ngách 24 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.Giờ làm việc: 8h-20h 
Showroom2: 37 ngõ 81 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội. Giờ làm việc: 8h-20h 
Showroom3: 12 ngõ 860 phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giờ làm việc: 8h-22h 
Showroom4: 12 Ngõ 282 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giờ làm việc: 8h-22h 
website: songlongmedia.com & beats.com.vn



Tai nghe RHA T20,   như viên ngọc sáng giá trong thế giới   tai nghe cao cấp

Công nghệ mang tính   cách mạng DualCoil™ cho âm thanh tinh tế, cân bằng ở độ phân giải cao.

Thiết kế đặc trưng có khả năng chống ồn hiệu quả cao

Được đúc bằng kim loại , xây dựng bằng thép không gỉ.

Bộ lọc có khả năng thay đổi cũng như tuỳ chỉnh

Dây dẫn chống rối, cùng độ bền rất cao - Jack tai nghe được mạ vàng

Thiết kế chuyên nghiệp dạng móc qua tai, đã được cấp bằng sáng chế

Case đựng bằng da với chất lượng và độ bền cao

TAI NGHE RHA T20  TAI NGHE RHA AUDIO

Giới thiệu  chiếc tai nghe RHA T20

Tai nghe RHA T20 là   tai nghe in ear hires của hãng RHA ứng dụng   công nghệ màng loa DualCoil mang đến độ trung thực âm thanh cao cùng với  khả năng chống ồn một cách hiệu quả.
Công nghệ màng loa DualCoi cùng với hai cuộn cảm đồn tâm độc đáo này cho hiệu năng tốt hơn so với các màng loa thông thường ở độ phân giải, độ rõ nét, và chi tiết. Tai nghe RHA T20 được làm từ thép không gỉ, hệ thống bộ lọc có thể thay đổi và tuỳ chỉnh chất âm, trong khi vẫn giữ được sự thoải mái, và khả năng cách ly tiếng ồn hiệu quả với thiết kế kiểu đeo chuyên nghiệp dạng móc qua tai.




Chất âm

RHA T20 là một trong những tai nghe có khả năng thể thay đổi chất âm  tốt nhất thị trường với các nozzle (ống dẫn âm)
 - Khi cắm ống màu Đen sẽ tăng bass
 - Khi cắm ống màu xám sẽ cho chất âm cân bằng nhất
 - Khi cắm ống màu cam     tăng treble
Để đánh giá chất âm của T20 mình sử dụng máy nghe nhạc Fiio X5 gen 2 cùng nozzle xám với sự cân bằng nhất để có cái nhìn khách quan nhất về chiếc tai nghe cao cấp này.


Bass
RHA T20 có một chất bass cực giàu năng lượng, mang tính ổn định cao, đủ độ. Độ sâu dải bass vừa phải, tốc độ rất tốt, tạo cảm giác nẩy rất đúng tính chất của nó. Độ impact phải nói là rất ổn! Khi được set up tốt, chọn đúng bài nhạc thì chắc chắn   T20 sẽ tạo ra các âm nảy nảy, tròn trịa khi tiếng bass nổi lên. Với tiếng trống chân thực cực kì nổi tiếng như Hotel California, những âm trống tay (Bongo)  ở các bản nhạc jazz cũng có thể tạo nên một âm bass nảy và tròn trịa ở nền nhạc! Có thể nói   đây là một dải bass đẹp, thanh lịch, nhẹ nhàng.


Mid
Chỉ cần đeo tai nghe lên các bạn có thể cảm nhận một giải mid rất nổi bật. Âm trung T20 mang hơi hướng sáng, mộc và ít ngọt. Mid của T20 hơi tiến về phía người nghe điều này làm cho một số bản vocal nữ giọng cao hoặc các bản instrumental có cảm giác hơi gai và chói ở phần cao. Tuy nhiên độ chi tiết của T20 lại vô cùng tốt, giọng nữ ca sĩ tiến rất cao, rõ từng chữ từng tiếng và không hề bị che mờ bởi bất cứ một tạp âm nào! Độ phân chia âm hơi và âm giọng rất vừa phải nên giọng ca sĩ không hề bị khô khan hoặc quá bay bổng! Hay với những nhạc classical cần sự tách bạch các nhạc cụ trong một không gian lớn, chiếc tai nghe này hoàn toàn có thể phô diễn từng chiết nhỏ trong dàn nhạc. Với dòng nhạc Edm, Jazz hay ballard, một dải âm có độ chính xác cao như vậy sẽ làm âm thanh trở nên sống động hơn.


Treble
Lượng treble của T20 nằm ở mức trung bình khá, treble được thể hiện rất vừa phải, nó không sáng chói mà lung linh, hơi đầm và dày dặn, có thể dùng filter màu cam nếu các bạn muốn một dải treble giàu nội lực hơn. Khi nghe lâu dải âm này, các bạn sẽ thấy âm thanh như ở rất gần và bao trùm lấy người nghe.


Âm trường
RHA T20 có âm trường rộng, khi đeo T20, chắc chắn bạn sẽ không còn cảm giác âm nhạc bị giới hạn bởi bất cứ "bức tường" nào, âm nhạc cứ tự nhiên chơi trong không gian rộng rãi và thoải mái!


Hình ảnh







 


Tổng kết

RHA T20 là một điều bất ngờ vì đây là một trong những tai nghe có tính tham chiếu trong tầm giá dưới 10tr đồng! Chất âm T20 mỗi dải đều đủ và tỏa sáng với bass đủ lượng và punchy, mid sáng và cân bằng, treble dồi dào năng lượng và trên hết là độ chi tiết cao cùng với âm trường rộng rãi. Kèm theo đó là khả năng thay đổi chất âm hoàn hảo từ việc thay ống nozzle cũng như nguồn phát! Với mình T20 là một viên ngọc đáng giá trong thế giới tai nghe cao cấp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét