Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Tai nghe Koss có gì đặc sắc để nên mua.

Toàn cảnh về Koss

Giới thiệu   về nhà sản xuất tai nghe Koss

Koss  một   hãng sản xuất tai nghe đến từ nước Mỹ, nổi tiếng cùng   phát minh ra công nghệ thu âm   Stereo vào năm 1958 của thế kỷ trước. Cùng với đó là hàng loạt các   tai nghe   chất lượng cao đem lại sự thoải mái , tiện dùng cho người dùng .

Tai nghe Koss

Tai nghe in ear Koss là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng Koss. Cho đến hiện tại các dòng tai nghe Koss vẫn thiên về chất lượng âm thanh   chi tiết, nổi bật, âm vững vàng cùng kiểu dáng đơn giản đậm chất Mỹ khác với sự trau chuốt tới từ tai nghe Sony.



Phân​ phối sản phẩm

Các sản phẩm của hãng tai nghe Koss được bán và hỗ trợ thông qua   mạng lưới toàn cầu   với các đối tác Koss, bao gồm các đại lý lớn nhỏ, tích hợp trên hệ thống, các nhà bán lẻ cũng như các hãng điện thoại di động. Hiện nay ở thị trường Việt Nam các bạn có thể đến với Songlongmedia, nơi   các bạn sẽ được sở hữu   sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, giá thành thấp nhất cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng   chu đáo. Một số tai nghe Koss đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay có thể kể đến: Tai nghe Koss KC75, PortaPro, Pro Dj1000, SP, BT450, Pro4S,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét