Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Đánh giá tai nghe V-Moda XS

Một thời gian trước, tôi đã thử nghiệm chiếc tai nghe V-Moda Crossfade M-100, một chiếc tai nghe Over Ear tuyệt vời của họ với những tiêu chuẩn khá xa như tôi quan tâm. Mới đây, V-Moda đã ra mắt tai nghe On-ear có tên là XS. Sau một thời gian dài thử nghiệm, hôm nay tôi có một đánh giá về nó như sau.

v-moda xs banner

Mặc dù XS nhở hơn kha khá nhiều so với M-100 và giá cũng rẻ hơn gần 100$ nhưng tôi thấy không có nhiều sự khác biệt về chất lượng âm thanh.
Tai nghe V-Moda Xs được thiết kế chắc chắn, đúng như những gì mà nhà sản xuất đã tuyên bố rằng tai nghe của họ dường như không thể phá vỡ. Rõ ràng là vậy, tai nghe có độ bền cực cao khi được làm bằng hợp kim trong ngành sản xuất máy bay.
Khối lượng 195g là rất nhỏ, nhẹ cho tai nghe này. Thậm chí bạn có thể thay thế các tấm chắn driver bằng những màu sắc khác nhau.
tấm chắn driver - V-Moda xs

Tôi đã nghe các dòng nhạc phổ biến, từ cổ điển, rock, rap, pop đến dance. Thông thường tôi thích âm nhạc có thêm bassy và Mid cao. Thử nghiệm với V-Moda XS, tai nghe cung cấp bassy đủ để tôi cảm nhận, mid khá cao và rõ. Thực tế đã cho thấy tai nghe On-ear này có chất âm vượt trội.

Tai nghe còn có khả năng ngăn cản tiếng ồn nhờ đệm mút dày, mềm bằng bọt biển tuy rằng nó không phải là tai nghe có chức năng loại bỏ tiếng ồn.

V-Moda XS được thiết kế cầm tay, nó hoàn hảo cho những ai hay di chuyển thường xuyên hay các chiến binh đường phố. Trọng lượng nhẹ và thiết kế có thể gập gọn lại phù hợp với chiếc hộp nhỏ gọn có móc treo giúp dễ dàng mang nó đi theo bất cứ nơi nào.
v-moda xs case
 
 
Khi đeo tai nghe, sức nặng của nó tác dụng lực lên phần đỉnh đầu của bạn, nhưng headband của XS đã giúp loại bỏ chướng ngại này. Với cấu tạo bằng đệm mút mềm, headband cho bạn cảm giác dễ chịu. Nó có khả năng chịu được độ ẩm cao, nhiệt độ có biên độ biến đổi rộng hay môi trường thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng chứa tia cực tím. (Thiết kế dành cho di chuyển ngoài đường trong thời gian dài)
 
headband thoải mái
 
Giống như Crossfade M-100, XS cũng có 2 lỗ cắm jack ở 2 bên driver. Người dùng có thể chuyển đổi dây cắm sang các bên trong quá trình sử dụng sao cho hợp lý.
 

lỗ cắm jack
 
Trên dây tích hợp Microphone SpeakEasy để đàm thoại, tương thích với các loại điện thoại và tablet trên thị trường.
 
micro in line
 
 
Hiện nay, tai nghe V-Moda XS được bán với giá 212$. Chúng ta có thể mua trên Amazon, website của V-Moda hoặc tại Songlong Media

Đánh giá chung:

Ưu điểm: Nhỏ, thoải mái khi dùng trong thời gian dài, giá vừa phải, chất âm tuyệt vời
Nhược điểm: Sẽ hoàn hảo hơn nếu nó là tai nghe không dây.
 
Dẫn lời: Murray Hill - nhà văn công nghệ nổi tiếng tại communicatto.com

 

Một số hình ảnh về tai nghe V-Moda XS

tai nghe V-Moda XS, ảnh 1

tai nghe V-Moda XS, anh 2

tai nghe V-Moda XS

tai nghe V-Moda XS, songlong media

songlong media, tai nghe V-Moda XS

tai nghe V-Moda XS, with iPhone

tai nghe V-Moda XS, box

tai nghe V-Moda XS white

hộp tai nghe V-Moda XS

tai nghe V-Moda XS sound
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét