Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tai nghe Philips SHE 9000



Chiếc tai nghe mới ra mắt vào đầu năm 2013, SHE9000 được nhóm phát triển chỉn chu về thiết kế: Tai nghe có một thiết kế rất hiện đại, đẹp mắt, cùng khả năng chống ồn rất cao, kiến SHE9000 rất phù hợp với việc sử dụng nơi công cộng, Không chỉ được chau chuốt về vẻ bề ngoài chiếc tai nghe mới này của Phipips còn có một chất âm rất đáng giá, sở hữu một âm bass mạnh mẽ, cùng một dải mid ngọt ngào, nổi bật, giúp SHE9000 nổi trội hơn những tai nghe trong cùng tầm giá.

Philips SHE 9000 gây được ấn tượng tốt bởi chất liệu vỏ tai nghe bằng kim loại tạo nên vẻ sang trọng và chắc chắn. Thiết kế của chiếc tai nghe này hướng đến sự thuận tiện cho việc sử dụng ở những nơi công cộng. SHE 9000 rất gọn nhẹ và chỉ nặng 12g, phần dây tai nghe dài 1.2m sử dụng chất liệu chống rối thích hợp đem theo khi đi học, đi chơi…

Đi kèm tai nghe là ba bộ nút cao su bọc tai nghe các kích cỡ: lớn, trung bình, nhỏ để người dùng lựa chọn và thay thế sao cho phù hợp với đôi tai của mình. Điều đáng quan tâm cũng là điểm nổi bật nhất ở chiếc tai nghenày chính là chất lượng âm thanh vượt trội.

Hai điểm quan trọng để đánh giá chất lượng của một chiếc tai nghe là dải âm tần và độ nhạy âm. Ở Philips SHE9000 dải âm tần trải dài từ 6Hz đến 23.5 kHz. 6Hz là tần số âm thanh vô cùng thấp, điều đó có nghĩa là chất lượng âm bass được nâng cao nhiều hơn. 23.5 kHz là tần số âm thanh vô cùng cao điều đó có nghĩa các âm Treble sẽ rất cao và trong.

Cả 2 mốc tần số âm thanh của chiếc tai nghe này đều vượt qua mức giới hạn tần số âm thấp và cao nhất mà tai người có thể nghe thấy được. Độ nhạy âm là 102 dB có khả năng khử nhiễu tốt giúp âm thanh phát ra trong và sáng hơn.


Thông số kỹ thuật tai nghe Philip SHE9000


+ Sử dụng từ tính Neodymium làm tăng chất lượng âm trầm mạnh mẽ và tiếng treble rõ ràng.

+ Độ nhạy: 102dB

+ Công suất tối đa nhập vào: 15mW

+ 2 dây đối xứng.

+ Dây dài 1.2 mét.

+ Jack nối mạ Crôm 3.5 mm Stereo.

+ Đáp ứng tần số: 6-23.500Hz.

+ Tổng trở: 16 ohm

+ Tặng 3 cặp mủ chụp kích thước khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét