Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

[Thú vị] Tai nghe đeo tay

Với loại tai nghe độc đáo này, bạn sẽ không còn lo lắng chuyện bị đau tai vì 2 chiếc nút nhét mỗi khi phải sử dụng headphone trong khoảng thời gian dài để nghe điện thoại.

tai nghe đeo tay

Earzee Wrist Bluetooth Headset là loại tai nghe kiêm microphone sử dụng chuẩn bluetooth để kết nối với chiếc smartphone của bạn. Nó có kiểu dáng trông như một chiếc vòng đeo tay với dây lò xo có độ co giãn tốt để phù hợp với mọi cỡ cổ tay của người dùng.

Ngay khi có cuộc gọi đến, Earzee Wrist Bluetooth Headset sẽ kích hoạt chế độ rung để bạn có thể nhận biết ngay lập tức.

Để chấp nhận cuộc gọi, bạn chỉ cần ấn chiếc nút nhỏ trên bộ phát tín hiệu không dây của nó hoặc ra lệnh bằng giọng nói. Bạn kẹp tai nghe vào giữa 2 ngón trỏ và ngón giữa rồi đưa nó đến gần tai. Microphone tích hợp của Earzee Wrist Bluetooth Headset cũng tỏ ra rất nhạy và “hút” âm tốt.

Earzee Wrist Bluetooth Headset không chỉ giúp bạn giảm thiểu tối đa nguy cơ bị nhiễm bức xạ khi dùng smartphone mà còn khiến cho những người xung quanh ngạc nhiên về cách nghe điện thoại không bị “đụng hàng” của bạn.
tai nghe đeo tay earzee


Earzee Wrist Bluetooth Headset tỏ ra gọn nhẹ (16 x 9,5 x 5,5 cm, 122 g), tương thích tốt với các mẫu iPhone 4/4S, Samsung, HTC (hỗ trợ bluetooth 3.0 + EDR), có thời lượng hoạt động liên tục đến 5 giờ liền đàm thoại (hoặc khoảng 3 giờ nghe nhạc và đến 70 giờ ở chế độ chờ), sạc pin bằng cáp USB tặng kèm và hiện đang được bán với giá 400.000 đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét