Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Samsung ra mắt loa cong, đồng bộ với ti vi 4K

Tin tức - sự kiện IFA 2014


Samsung mới đây đã giới thiệu một số sản phẩm loa mới. Đầu tiên là chiếc HW-H7500/7501, "loa cong đầu tiên trên thế giới để dùng đồng bộ với TV màn hình cong". Sản phẩm này sở hữu thân hình mỏng 42mm với bán kính cong 4200mm, trùng khớp với độ uốn của TV Ultra-HD cong bản 55" và 65" do chính Samsung sản xuất. Điều đó tạo ra một sự đồng nhất về mặt ngoại hình cho cả hai thiết bị thay vì sử dụng loa soundbar thẳng truyền thống. Nó cũng có thể lắp đặt dễ dàng vào bên dưới chiếc TV mà không cần phải khoan thêm lỗ trên tường. HW-H7500/7501 hỗ trợ âm thanh 8.1, nó có hai loa nhỏ ở hai mặt bên để phát âm thanh ba chiều và sở hữu công nghệ độc quyền của Samsung nhằm làm cho âm thanh chi tiết hơn, trung thực hơn ở mọi dải âm.

Cũng trong dịp này Samsung ra mắt thêm một chiếc loa Shape M3 (WAM350). Thiết bị này nhỏ gọn hơn và rẻ hơn so với Shape M7 và M5 đã ra mắt từ trước. Shape M3 vẫn hỗ trợ kết nối không dây bằng Bluetooth hoặc Wi-Fi với các thiết bị di động hoặc PC tương tự như hai người tiền nhiệm. Một app miễn phí sẽ hỗ trợ việc ghép đôi và điều khiển loa bằng smartphone, tablet được dễ dàng hơn. Người dùng có thể xài Shape M3 riêng lẻ hoặc kết nối nhiều loa thuộc dòng Shape lại với nhau để thưởng thức nhạc ở nhiều nơi trong nhà. Samsung cũng sẽ hợp tác với dịch vụ stream nhạc Spotify để hỗ trợ việc phát nhạc ở nhiều loa cùng lúc.


Hiện chưa có thông tin về giá và ngày bán cho tất cả các sản phẩm loa nói trên. Nhiều chi tiết hơn sẽ được hãng công bố thêm trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét