Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Thế nào là hàng fake và hàng chính hãng

VÂNG, HÀNG FAKE !!! Chưa bao giờ hàng fake lại trở nên đa dạng và phong phú như thời điểm hiện tại. Fake 1, fake 2, fake 3, siêu fake, fake A, A+, A++, A+++, A n+… TẠI SAO VẬY? Sao hàng chính hãng không có như vậy mà fake lại như thế ??? Tại sao hàng ở Shop A lại bán rẻ hơn Shop B, tại sao hàng Shop B  kém chất lượng hơn Shop A… đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hay hỏi.Đại diện Songlongmedia.com là Shop bán tai nghe khá lâu ở Hà Nội Xin trả lời chi tiết thắc mắc của các bạn như sau:

Trước hết khái niệm hãng chính hãng:

Tai nghe chinh hang
 Hàng chính hãng: là những hàng hóa,thiết bị v.v...đc thiết kế,sản xuất ở những nhà máy,phân xưởng được sự cho phép - ủy quyền của công ty làm chủ thương hiệu các thiết bị hàng hóa đó.
Tiếc là Monster beats chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam nên việc mua được hàng chính hãng quả là rất khó khăn.
 VD: Sản phẩm tai nghe Monster beats Tour là thương hiệu của USA nhưng được hãng Monster ủy quyền cho nhà máy ở China sản xuất hợp pháp nên các bạn sẽ thấy trên đa phần các sản phẩm đều có ghi Made in China, điều này hay bị các bạn lầm tưởng đây là hàng của China nhưng thực chất là không phải, hoặc 1 VD điển hình nữa là chiếc iphone các bạn đang có trên tay lật mặt sau ra cũng có Made in China. Vì vậy hàng chính hãng chỉ có 1 duy nhất 1 không có loại 2. Mà hàng chính hãng chỉ phân ra 2 hình thức là: Hàng Công ty và hàng Xách tay mà thôi.
hang chinh hang

Hàng Fake

VÂNG, FAKE đã đạt tới mức độ không thể hoàn hảo hơn cả về phần CỨNG lẫn phần ÂM THANH. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, thật giả lẫn lộn như này nhiều bạn vẫn tìm đến hàng FAKE dẫu biết FAKE là copy thôi, nhưng với số tiền ít ỏi bỏ ra bạn cũng đã sở hữu được thương hiệu hàng đầu, chất lượng khá tốt, đôi khi không kém xịn là mấy.
FAKE nào tốt ??? đây mới chính là vấn đề chính phức tạp hơn nhiều, vì hàng Fake là do các cơ sở sản xuất bên China copy lại của hàng chính hãng, mà cơ sở sản xuất hàng Fake không được sự Ủy Quyền của Monster Beats (lấy luôn ví dụ về Tai nghe Beats) nên việc có nhiều cơ sở sản xuất khác nhau, manh ai người ấy làm là điều dễ hiểu. Vì cơ sở sản xuất khác nhau nên cho ra sản phẩm khác nhau là chuyện rất đỗi bình thường, các NSX ganh đua lợi nhuận nên cố gắng hạ thấp giá thành sản phẩm xuống nên mới có chuyện hàng anh A đắt hơn hàng anh B, hàng anh B tốt hơn anh C….. Quay lại vấn đề Fake 1, fake 2, fake 3, siêu fake, fake A, A+, A++, A+++, A n+… Nói luôn cho các bạn hiểu là chẳng có một lý luận cơ sở nào cho việc nói hàng A++ hơn hàng A, hay đinh nghĩa thế nào là hàng A, thế nào là 1 A+, A++… Mà chỉ là do các Shop tự đặt tên cho nó Oách thôi, hãy tin tôi đi!!!
Ai cũng có thể đặt tên cho sản phẩm mình bán là A+++ loại tốt nhất thị trường, đẳng cấp nhất thị trường, điều này không ai cấm. Vậy nên việc lựa chọn hàng fake loại tốt (loại 1 đúng nghĩa) giờ đây cực kỳ khó khăn, bởi chạy theo lơi nhuận nên các cơ sở đua nhau mọc lên như nấm sau mưa.
 Vậy phân biệt đâu là hàng fake loại tốt đâu là loại kém thế nào??? XIN THƯA rất khó để phân biệt vì phải thực sự có kinh nghiệm nhập hàng nhiều, tiếp xúc với nhiều loại mới có thể đánh giá được, ngay cả chính người bán hàng đôi khi cũng còn không biết hàng của họ có phải là tốt nhất không, tôi cũng đã từng đi khảo sát rất nhiều nơi bán hàng loại fake có quảng cáo rất kêu là siêu fake A+,++ AAA, siêu A.. nhưng thực sự thấy buồn vì chất lượng quá tệ so với quảng cáo, rồi hàng AAA là loại hàng có vỏ ngoài, dây, jack, Box là fake còn ruột thì là xịn, thấy nực cười, vì đâu phải chiếc điện thoại đâu mà mỗi lần đi mua lại tháo ốc ra test Main, tai nghe loai nhỏ in ear sao tháo được, có 1 số dòng tháo ra 90% gây hại đến màng loa tỷ lệ hỏng rất cao, có chủ Shop nào dám làm điều đó để chứng minh không?????? Lãng Xẹt quá.
hang fake
. Cách tốt nhất bạn hãy nên bỏ chút ít thời gian tham khảo thật kỹ trên google rồi nhóm lại những địa chỉ bán có UY TÍN, giá thành hợp lý rồi đến từng nơi test và so sánh đưa ra sự lựa chọn, cũng đừng nên nghe người bán hàng Shop A nói hàng của tôi tốt hơn hàng của Shop B, hàng của tôi chất lượng hơn, đó chỉ là 1 phía mà thôi, Hãy lấy ý kiến đóng gớp của phần đông số người đã mua và đánh giá độ UY TÍN, TIN CẬY, và hãy để cho chính đôi tai, đôi tay, đôi mắt của bạn đánh giá trực tiếp nhé. Xin cảm ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét