Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Đánh giá tai nghe Beats Tour 2012 chính hãng

So với các mẫu tai nghe cao cấp khác của hãng Beats như: Tai nghe Urbeats HTC, tai nghe Urbeats 2013, tai nghe iBeats, tai nghe Lady Gaga...Tai nghe Beats Tour 2012 chính hãng cho thấy một thiết kế mới phá cách và khả năng xử lý âm thanh trên mỗi nốt nhạc đến hoàn hảo nhất mang thương hiệu Beats lừng danh.

Tai nghe beats tour

Beats Tour 2012 - Đột phá trong thiết kế

Sự ra đời của Tai nghe Beats Tour 2012 chính hãng đánh dấu một bước đột phá trong thiết kế tai nghe, với công nghệ chống rối lần đầu tiên được đưa vào chiếc tai nghe in-ear cao cấp nhất của hãng Beats. Beats Tour 2012 chính hãng còn được trang bị khả năng chịu lực và chống co giãn đem lại độ bền và độ tiện dụng đến tuyệt đối cho những tín đồ âm thanh. Với thiết kế dây dẹt chống rối và sự phối màu hoàn hỏa dựa trên màu đỏ là chủ đạo, Tai nghe Beats Tour 2012 chính hãng cho thấy điểm nhấn đặc sắc trong thiết kế thời trang của chiếc tai nghe cao cấp. Đây cũng là mẫu tai nghe được coi là thành công rực rỡ trên thị trường âm thanh mang thương hiệu và hợp tác của Beats và Monster cũng như các nghệ sỹ và nhà thiết kế lừng danh đã tạo ra sản phẩm Beats Tour 2012 cao cấp này.
beats tour tray

Beats Tour 2012 - Tai nghe "Siêu Bass"

Ngoài việc tạo ra đột phá về thiết kế, âm thanh của Tai nghe Beats Tour 2012 chính hãng cũng ngang ngửa và đọ ngang với những dòng tai nghe cao cấp như: Sennheiser, Shure, Weston... sở hữu dải bass uy lực Tai nghe Beats Tour 2012 chính hãng trở thành huyền thoại về một thứ âm thanh "Siêu Bass" mà bất kỳ dòng tai nghe cao cấp nào đều không làm được. Với sức Bass dữ dội người nghe như được thỏa mãn cơn khát về một thứ âm thanh như có thể "nhấn chìm tất cả" những thứ âm thanh khác để bạn được thỏa mãn với âm thanh của riêng mình. Và được Beats Tour 2012thể hiện qua những bản thu kinh điển ở các dòng nhạc mạnh và cực mạnh như: DJ, House, Dubstep... Tai nghe Beats Tour 2012 chính hãng đều cho thấy khả năng tái hiện âm thanh đến hoàn hảo như bạn đang live hoặc đang ở chính phòng thu nơi âm nhạc được tạo ra.
Beats tour chinh hang

Tai nghe beats tour 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét