Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

BÁN TAI NGHE Headphone Beats Solo HD chính hãng

Tai nghe Beats Solo HD chính hãng 
Giá: 1.599.000 ₫
Hotline: 0986066610 




The Perfect Mix Of Sound And Style.

MÀU SẮC




UNBOXED

Beats Solo® HD on ear headphones

In-line remote & mic cable (smart phone compatibility may vary)

Carrying case

Weight (kg): 0.16

Height (mm): 197

Length of Cable (m): 1.361


TÍNH NĂNG

BEATS SOLO HD - CÁCH ÂM TUYỆT ĐỐI

tai nghe Beats Solo HD chính hãng với khả năng cách âm đến tuyệt đối, giúp bạn có thể trải nghiệm 100% công suất âm thanh dù ở đám đông, trên đường, hoặc bất kỳ đâu... đều không làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức âm thanh của riêng bạn. Tai nghe Beats Solo HD được trang bị hệ thống âm thanh High Definition Audio đem bạn đến với thế giới của những bản thu HD chất lượng cao lần đầu tiên được dùng trên một chiếc Headphones cao cấp của hãng Beats.

BEATS SOLO HD - PHONG CÁCH DI ĐỘNG

Không giống với thiết kế Headphones thông thường tai nghe Beats Solo HD chính hãng được thiết kế nhỏ gọn bỏ túi mang phong cách thời trang và di động. Do đặc điểm nhỏ gọn nên phụ kiện của tai nghe Beats Solo HD chính hãng là túi được trang bị thêm lớp đệm chống sốc đảm bảo an toàn cho tai nghe chống được va đập bên ngoài. tai nghe Beats Solo HD chính hãng lấy logo chữ "B" làm điểm nhấn và sử dụng 8 màu sắc ứng với mối cá tính của từng người đem lại rất nhiều chọn lọc về màu sắc cho bạn.

BEATS SOLO HD - ĐỘ BỀN TUYỆT ĐỐI

Tai nghe Beats Solo HD chính hãng được thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được bọc đệm cao su chống thấm và vỏ ngoài sơn bóng chống bám bụi, đệm tai của tai nghe Beats Solo HD chính hãng được sử dụng chất liệu da thật loại bỏ cảm giác đau tai khi dùng và giúp tai nghe cách âm tuyệt đối với bên ngoài; mặc dù khá lớn nhưng phần chụp đầu có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng chống sốc giúp bạn mang theo dễ dàng.

Phía ngoài phần ốp tai là logo chữ "B" được dáng bộ màu đỏ trội in trên mặt kim loại sáng bóng, phía trong viền ốp tai là 1 vòng kim loại sáng làm cho tai nghe trở nên trải qua hơn. Với thiết kế hiện đại và thời trang nhưng tai nghe Beats Solo HD chính hãng vẫn cho thấy khả năng chống va đập đặc biệt mà chưa tai nghe nào có được trên các diễn đàn và các trang san sớt video nhiều fan cuồng với tai nghe Beats Solo HD chính hãng đã tung những video giới thiệu độ bền của tai nghe Beats Solo HD chính hãng và video mở hộp chỉ dẫn cách phân biệt tai nghe Beats Solo HD xịn.

BEATS SOLO HD - cân xứng MỞ RỘNG

Tai nghe Beats Solo HD chính hãng  được trang bị 1 dây cáp rời 3.5mm tích hợp Control, với tính năng nghe gọi, dừng bài, tiến bài, lùi bài, và điều chỉnh âm lượng TƯƠNG THÍCH chuẩn trên Iphone, Ipad, Ipod. ngoại giả tai nghe Beats Solo HD chính hãng còn tương trợ đàm thoại trên các Smartphone khác của HTC, Blackberry, Sky, LG...

Tai nghe Beats Solo HD chính hãng  được trang bị tính năng ControlTalk - khối điều khiển nhỏ gắn vào cáp tai nghe bao gồm mic tích hợp và nút điều khiển nhạc của điện thoại. Nút này có khả năng điều khiển âm một lần bấm để chơi tiếp hoặc tạm dừng, hai lần để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền sau và ba lần bấm để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền trước. Khối này cũng có thêm một nút điều khiển âm lượng nhưng chỉ làm việc với các thiết bị của Apple như Iphone, Ipad, Ipod.
Theo truyền thống các tai nghe Beats chính hãng có thế mạnh về âm bass nhưng ở tai nghe Beats Solo HD chính hãng điều này có thiên hướng trái lại. Với những bài hát, tai nghe Beats Solo HD chính hãng cung cấp âm thanh hợp lí, rõ ràng nhất là các loại nhạc dân gian, rap và các loại có âm hưởng cao. Dù chất lượng âm thanh chưa đích thực hoàn hảo nhưng với mức giá khá mềm và thiết kế đẹp mắt tai nghe Beats Solo HD chính hãng là một chọn lựa hấp dẫn với những người nghe nhạc phổ thông.


HÌNH ẢNH















Type of Jack: 3.5mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét