Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Tai nghe Beats Solo2 bản wireless

Mẫu tai nghe mới đây của Apple Beats - chiếc Beats Solo 2 đã được nâng cấp lên phiên bản Bluetooth không dây vào ngày hôm qua thứ 4 ngày 12/11/2014. Giá bán được tiết lộ 299,95$.

tai nghe beats solo2 wireles, cửa hàng tai nghe songlongmedia số 12/860 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tai nghe bluetooth không dây Solo2 là sản phẩm mới đầu tiên được phát hành bởi Beats kể từ khi công ty trở thành một phần của Apple sau thương vụ 3 tỉ$ . Các tai nghe mới được thiết lập sẽ có sẵn trong tháng này gồm các bản màu đỏ, đen trắng, và màu xanh. Với công nghệ Bluetooth, Wireless Solo2 cho phép di chuyển tự do trong vòng 30 feet(cách xa nguồn phát 10m). Người dùng có thể nhận cuộc gọi, bỏ qua các bài hát, và thay đổi âm lượng bằng cách sử dụng nút "b" và nút âm lượng trên cốc tai.

tai nghe beats solo2 wireless màu trắng, cửa hàng tai nghe songlongmedia số 12/860 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Pin của tai nghe beats solo2 wireless có thể dùng liên tục trong vòng 12 tiếng. Quả là một con số có thể làm hài lòng nhiều người khi chơi một tai nghe over ear không dây.
Ông Luke Wood người đứng đầu của Beats nói "Tai nghe beats solo 2 là một tai nghe đẳng cấp của thế giới, được nhiều người khen ngợi vì chất âm của nó. Và bây giờ nó gia nhập gia đình tai nghe không dây."
Beats solo2 wireless được trang bị thêm 1 cáp để sử dụng khi bluetooth không thể kết nối (hết pin) hoặc người nghe muốn chất lượng âm thanh hay hơn.

tai nghe beats solo 2 wireless màu đen, cửa hàng tai nghe songlongmedia số 12/860 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Beats cũng giới thiệu một phiên bản "Royal Edition" dòng mới của Solo2 với màu sắc bao gồm đá xám, Hunter Green, Imperial Violet, Blush Rose, và Sapphire Blue. Những tai nghe có dây sẽ được bán lẻ với giá 199,95$ và sẽ có sẵn trong tháng này tại trang web của Apple. Tai nghe Beats không dây Solo2 đầu tiên đã được tiết lộ tuần trước nhờ vào một hồ sơ pháp lý với Mỹ Ủy ban Truyền thông Liên bang. Nhưng sản phẩm mới cuối cùng đã được thực hiện chính thức vào thứ tư (12/11/2014) thông qua một thông báo từ Beats. Beats Solo2 dòng tai nghe trung cấp của Beats, dòng cao cấp hơn là tai nghe Studio không dây của công ty có giá 379$.

tai nghe beats solo 2 wireless màu rose, cửa hàng bán tai nghe songlongmedia số 12/860 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

tai nghe beats solo 2 wireless màu xanh rêu, cửa hàng bán tai nghe songlongmedia số 12/860 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

tai nghe beats solo 2 wireless màu tím, cửa hàng bán tai nghe songlongmedia số 12/860 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

tai nghe beats solo 2 wireless màu xanh ngọc, cửa hàng bán tai nghe songlongmedia số 12/860 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

tai nghe beats solo 2 wireless màu gray, cửa hàng bán tai nghe songlongmedia số 12/860 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét