Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Hướng Dẫn kết nối tai nghe Bluetooth

Hướng Dẫn kết nối tai nghe Bluetooth

kết nối bluetooth

Bước 1 : Bạn hãy xạc điện cho tai nghe Bluetooth, khi sạc điện đèn tín hiệu sẽ sáng đỏ hoặc chớp nháy , khỉ đủ điện thì đèn xanh sẽ hiện sẽ hiện hoặc ngắt đèn ( tùy theo từng hãng tai nghe ). Thời gian xạc thông thường là 1,5h - 2h cho sản phẩn TQ và 3 - 5h cho "hàng hiệu"
Bước 2 : Bạn khởi động tai nghe bằng cách nhấn & giữ chặt nút nguồn trên tai nghe. khi đó đèn xanh trên tai nghe sẽ chớp, nháy. Bạn vẫn phải giữ chặt ( không được buông tay ra ). khoảng 5 - 6 giây sau thì đèn xanh sẽ ngừng nhấp nháy hoặc chớp "xanhđỏ" liên tục, lúc đó bạn mới buông tay ra
Bước 3 : Bạn khởi động Bluetooth trên điện thoại
Bước 4 : Thực hiện dò thiết bị trên điện thoại
Bước 5 : Khi điện thoại dò được tai nghe Bluetooth thì bạn chọn " kết nối ". tiếp theo bạn nhập mã số kết nối là " 0000 " ( bốn số không ) với Bluetooth Itech là (8888) ( nếu có yêu cầu Pass ) và bấm ok. 
Chú ý : Với điện thoại Nokia thi vậy là bạn đã thực hiện xong các bước kết nối, nhưng với điện thoại China thì bạn làm như vậy thi mới chỉ kết nối nghe thoại chứ chưa nghe nhạc được. Muốn nghe nhạc thi bạn thực hiện 1 bước tiếp theo nữa .
- Bạn mở nhạc lên vào list music/chọn thẻ option/seting/BT stereo Output/open, bạn xuống thẻ BT stereo headset/option chọn tên tai nghe bạn đang sử dụng, xong chọn done. Sau đó bạn mở lại bài nhạc lên ... là good good Laughing! chức năng nghe nhạc cho máy China chỉ thực hiện được khi và chỉ khi tai nghe có hỗ trợ A2DP bạn nhé !
 Vậy là quá trình kết nối đã xong. Bạn hãy gọi thử 900 để nghe thử cuộc thoại hay nghe nhạc, goi cho bạn bè để test lại tai nghe. Chúc bạn có nhiều niềm vui cùng với công nghệ VIP lai này !
Bluetooth connection

Một số mẫu tai nghe Bluetooth được ưa chuộng:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét