Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Trên tay Tai nghe nhạc Sony MDR EX 15AP cực chất

Tai nghe nhạc Sony MDR ZX110NC là tai nghe nhạc nổi danh của ông lớn Sony trên thị trường. Sony MDR ZX110NC có màu đen nên thích hợp với toàn bộ các khách hàng từ trẻ tuổi tới những người trung tuổi, màu đen nhưng lại vô cùng năng động với cách thiết kế Ear-Cup ôm khít vừa vặn.
Tổng quan về tai nghe Sony MDR ZX110NC

          tai nghe Sony là hãng tai nghe nhạc nức tiếng và uy tín trên thế giới được khách hàng vô cùng chuộng và tin dùng. Các dòng sản phẩm của hãng tai nghe nhạc này đều được khách hàng đánh giá cao. Tùy vào thuộc tính công việc, cách thức dùng mà mỗi khách hàng có những chọn lựa riêng dành cho mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 1 loại tai nghe nhạc headphones của hãng tai nghe nhạc này- Đó là tai nghe Sony MDR ZX110NC- Chất lượng của chiếc tai nghe này được đánh ra rất cao và nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng.

          

          Đánh giá về thiết kế: Dòng sản phẩm của Sony luôn có những thiết kế vô cùng trang nhã, ZX110NC có màu đen nên phù hợp với toàn bộ các khách hàng từ trẻ tuổi đến những người trung tuổi, màu đen nhưng lại hết sức năng động với cách thiết kế Ear-Cup ôm khít vừa vặn. 2 bên tai nghe tròn, uốn mềm mại tạo đường cong tinh tế, phần đệm tạo cho người dùng cảm giác êm ái khi thưởng thức các bản nhạc.

          

          Đánh giá về chất lượng  âm thanh: Cũng như các sản phẩm trước đó, dòng sản phẩm này của ông kẹ Sony được đánh giá cao về chất âm: Âm thanh trong trẻo, khỏe mạnh, không bị nhiễm tiếng ồn từ bên ngoài do có phần đệm cách âm tốt. Âm bass mạnh mẽ đầy nội lực với những bản nhạc sôi động, hay âm điệu du dương êm ái với những tông nhạc trầm.

          

Những đặc tính nổi bật:

           -Màng loa Dynamic, rộng tới 30mm cho khả năng tái hiện âm thanh trung thực nhất.

           -Tương thích với các dòng sản phẩm máy nghe nhạc, máy MP3, điện thoại di động, PC, Laptop....

           -Công nghệ Noise-Cancelling loại bỏ hơn 95% tiếng ồn nền từ môi trường bên ngoài.

          -Pin sử dụng trên 80 giờ

          -Phụ kiện: 1 pin AAA, 1 jack máy bay

          Thông số kỹ thuật:

          -Trọng lượng: 150gram

          -Dải âm tần: 10-22.000Hz

          -Driver Unit: 30mm Dynamic

          -Chiều dài cáp: 1.2m

          -Độ nhạy: Power ON 115 dB/mW, OFF 110 dB/mW

          -Trở kháng: Power ON 220 Ω, OFF 45 Ω

          hiện thời trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái của ZX110NC do vậy các bạn hãy đến các cửa hàng tai nghe chính hãng của chúng tôi để tuyển lựa cho mình được sản phẩm tốt, chất lượng cao cũng như giá cả hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét